Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Phân phối chung cư 349 Vũ Tông Phan là đơn vị nào

Việc lựa chọn mua dự án chung cư nào đã là việc rất quan trọng và khó khăn, nhưng đôi khi việc lựa chọn đơn vị phân phối dự án để đặt mua cũng quan trọng không kém.

>> Chung cư Phạm Hùng

Lý giải điều này, hiện nay các sàn giao dịch bất động sản đóng vai trò cầu nối giữa người mua nhà và chủ đầu tư, họ sẽ là đơn vị cung cấp những thông tin chính thống nhất, những quy trình, thủ tục chuẩn nhất tới khách hàng, bên cạnh đó họ cũng là đơn vị đứng ra bảo vệ quyền lợi cho người mua nhà khi gặp bất cứ trường hợp rủi ro, khúc mắc nào.
Lễ ký kết giữa CĐT VIDEC và ĐXMB
Lễ ký kết giữa CĐT VIDEC và ĐXMB
Theo quy luật của thị trường, sau thời kỳ đóng băng của bất động sản, chỉ còn lại những chủ đầu tư mạnh nhất, những sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp nhất với tồn tại và vượt qua được, và ở đây chủ đầu tư VIDEC đã tồn tại và phát triển không ngừng bất chấp giai đoạn đóng băng của thị trường, vậy còn đơn vị phân phối chung cư 349 Vũ Tông Phan thì sao?
Theo thông tin từ chủ đầu tư VIDEC, sáng ngày 24/5/2016 lãnh đạo công ty VIDEC và lãnh đạo tổng công ty Đất Xanh Miền Bắc đã ký hợp đồng phân phối chung cư 349 Vũ Tông Phan.
Theo đó, Đất Xanh Miền Bắc trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án chung cư 349 Vũ Tông Phan. Vậy năng lực của Đất Xanh Miền Bắc thế nào, sự chuyên nghiệp của họ ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Đất Xanh Miền Bắc là công ty thành viên của Tập Đoàn Đất Xanh một thương hiệu có thể coi là lớn nhất trên lĩnh vực phân phối bất động sản, liên tục trong 5 năm liền được bình chọn là thương hiệu phân phối uy tín số 1 Việt nam, chủ tịch tập đoàn Đất Xanh ông Lương Trí Thìn liên tục được bình chọn vào danh sách 10 nhân vật có ảnh hướng nhất tới thị trường Bất Động Sản Việt Nam bên cạnh các tên tuổi như ông Phạm Nhật Vượng, Vũ Văn Tiền, ....
Với riêng Đất Xanh Miền Bắc, sau sự khởi đầu non trẻ vào năm 2010 tại miền bắc, đến nay Đất Xanh Miền Bắc trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường Hà Nội, tỉ trọng phân phối các sản phẩm của ĐXMB đạt 40% toàn thị trường miền bắc, khởi đầu với 30 nhân viên, hiện nay ĐXMB đã có 8 chi nhánh, 5 công ty thành viên với khoảng 1000 nhân viên.
Có thể thấy "Lửa thử vàng, gian nan thử sức", thị trường đóng băng không những không làm ĐXMB yếu đi, trái lại nó lại khiến bản lĩnh, trí tuệ ĐXMB được phát huy và phát triển một cách vượt bậc.

>> Nên nhắm vào đối tượng nào khi đầu tư bất động sản?

>> Chung cư Five Star Garden Kim Giang hòa nhập với thiên nhiên

Quay trở lại với dự án chung cư 349 Vũ Tông Phan, chúng tôi tin tưởng rằng, với hợp đồng phân phối độc quyền của ĐXMB, dự án 349 Vũ Tông Phan sẽ có một kế hoạch bán hàng hoàn hảo nhất, mang lại các sản phẩm tốt nhất, hợp lý nhất tới khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét