Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Chung cư Five Star Garden Kim Giang hòa nhập với thiên nhiên

Là nơi mà chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân của Five Star Garden một cuộc sống thật sự tiện nghi, an toàn mà vẫn gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.

>> Vinhomes Phạm Hùng tọa lạc trên vị trí đắc địa trung tâm thủ đô

Dự án chung cư Five Star Garden Kim Giang được chắt lọc những gì tốt nhất từ phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng của Singapore, toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế với nhiều mặt thoáng có tầm nhìn rộng mở ra công viên và thành phố. Không gian xanh luôn được chú trọng đầu tư, chăm sóc với hệ thống vườn cây, mặt nước, thảm thực vật tươi tốt. Những khu vườn sinh thái độc đáo trên cao sẽ làm dịu lòng mỗi cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.
Dự án chung cư Five Star Garden Kim Giang
Chung cư Five Star Garden Kim Giang : Có thiết kế tối ưu, các căn hộ hầu hết có 2 ban công giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, không có phòng khuất, đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất đến khách hàng. Các căn hộ có diện tích đa dạng, có nhiều loại diện tích, thiết kế từ 2-3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn. Chung cư Five Star Garden Kim Giang có khu thương mại sang trọng với các nhãn hàng uy tín và nổi tiếng, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cùng với môi trường giáo dục chất lượng cao, hiện đại tạo được sự an tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh trong môi trường giáo dục tốt nhất mà chúng tôi sẽ mang lại. Không thể thiếu được tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần và các điều kiện thuận tiện mua sắm giáo dục cho thế hệ mới tại chung cư Five Star Kim Giang. Các tiện ích tại đây bao gồm: Phòng sinh hoạt cộng đồng, Trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập Gym, Spa, bể bơi, khu vường trên cao và nhiều tiện ích cao cấp khác...có khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cùng với môi trường giáo dục chất lượng cao, hiện đại tạo được sự an tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh trong môi trường giáo dục tốt nhất đều đạt tiêu chuẩn quốc gia đảm bảo cho các hộ gia đình có sự tin tưởng 100% mà Five Star Garden Kim Giang đem lại.

>> Phân phối chung cư 349 Vũ Tông Phan là đơn vị nào

Chung cư Five Star Garden Kim Giang: Có một "Vị trí vàng" tại quận Thanh Xuân nằm gần trung tâm Ngã Tư Sở: với 2 mặt tiền đường Kim Giang và Vương Thừa Vũ kéo dài (rộng 40m). Kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Tạo điều kiện đi lại dễ dàng cho các hộ gia đình sống và sinh hoạt tại chung cư.
Chung cư Five Star Garden Kim Giang hòa nhập với thiên nhiên

>> Chung cư Five Star Garden Kim Giang sự giao thoa với thiên nhiên

Áp dụng các giải pháp thiết kế tối ưu để tận dụng những điều tinh túy nhất mà thiên nhiên đã dành tặng, mỗi căn hộ đều được cung cấp đầy đủ những không gian tiện nghi mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái và dễ chịu, tạo năng lượng và cảm hứng cho bạn bắt đầu một ngày mới, giúp bạn cảm nhận được sâu sắc về cuộc sống xanh và một tổ ấm hoàn mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét