Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Chung cư Five Star Garden Kim Giang sự giao thoa với thiên nhiên

Là dự án chung cư công nghiệp hóa, hiện đại hóa đảm bảo phát triển ổn định bền vững cho những cư dân sinh sống tại đây.

>> Chung cư Phạm Hùng

Ước mơ của mỗi chúng ta về một mái ấm với không gian sân vườn rộng và tràn đầy sắc xanh, hồ nước trong lành kết hợp với ánh sáng tự nhiên...truyền cảm hứng để tập đoàn GFS chúng tôi cùng các kiến trúc sư hàng đầu Singapore và Việt Nam kiến tạo công trình Five Star Garden. Đây sẽ là chốn đi về mới, thân thương của bạn, tạo cảm hứng và năng lượng cho mỗi ngày mới, giúp bạn cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa cuộc sống & tổ ấm hoàn hảo, một bến đỗ an lành.
Dự án chung cư Five Star Garden Kim Giang
Cuộc sống tiện nghi khi bạn lựa chon Chung cư Five Star Garden Kim Giang bao gồm các tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần và các điều kiện thuận tiện mua sắm giáo dục cho thế hệ mới tại Chung cư Five Star Garden các tiện ích tại đây bao gồm: khu vui chơi, phòng tập GYM, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng nhiều tiện ích mua sắm trong căn hộ.... giúp bạn thỏa mã được các nhu cầu lợi ích cá nhân.
Căn hộ tại chung cư Five Star Garden Kim Giang phục vụ cho nhu cầu nhà ở với tầm tài chính vừa phải, cần nhiều phòng riêng, nội thất đơn giản để phòng hợp với diện tích nhỏ của từng phòng. Không gian sống của chung cư luôn đạt được mức độ trong lành cao hơn nhiều dự án khác. Đặc biệt cảnh quan đô thị được chăm sóc và thiết kế tỉ mỉ, mang đến cảnh quan xinh đẹp, không gian đầy thư gian cho mỗi cư dân của đô thị.Chung cư trồng rất nhiều hệ thống cây xanh để cản tiếng ồn, thanh lọc không khí, tạo thành hàng rào chắn cản bụi, bảo vệ sự thanh binh và trong lành của đô thị. Không gian xanh luôn được chú trọng đầu tư và phát triển, chăm sóc với hệ thống vườn cây, mặt nước, thảm thực vật tươi tốt. Những khu vườn sinh thái độc đáo trên cao sẽ làm dịu lòng mỗi cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.
Five Star Kim Giang
Chung cư Five Star Garden Kim Giang có khu thương mại sang trọng với các nhãn hàng uy tín và nổi tiếng, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cùng với môi trường giáo dục chất lượng cao, hiện đại tạo được sự an tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh trong môi trường giáo dục tốt nhất mà chúng tôi sẽ mang lại. Ngoài ra Riverside Garden Vũ Tông Phan còn cung cấp đến cho cư dân ở đây với các đường truyền internet tốc độ cao, truyền hình cáp HD, điện thoại được lắp cho 100% các căn hộ. Các tiện ích cơ bản cho căn hộ được cung cấp đầy đủ.

>> Chung cư Five Star Garden Kim Giang hòa nhập với thiên nhiên

Chung cư Five Star Garden Kim Giang là mô hình sống lý tưởng cho khách hàng vậy có lý do gì mà chúng ta không sẵn sàng sống trong một thiên đường như vậy. Hãy để cuộc sống của bạn được nâng cao và thăng ha lên một tầng cao mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét